Skip to main content

मी पुणेकर

                                          नमस्कार ! तमाम पुणेकरांना नमस्कार ! थेट स्वर्गातूनच नमस्कार ! मी श्वेता .कोण श्वेता ? श्वेता ओस्वाल तर नव्हे?  होय मी श्वेता ओस्वालच . स्वर्गातुनच बोलतेय , तेही यमराजाची खास परवानगी घेउनच.सुरुवातीला ते परवानगी देतच नव्हते , पण स्वारगेट बस डेपोतील बस घेऊन पृथ्वीवर जाईन असे म्हटल्यावर लगेच तयार झाले.
                                         त्या संतोष मानेला दोष देणे बंद कराल का ?  अहो रागाच्या भरात माणूस वागतो असे कधीतरी . मला इथे त्याची पहिली पत्नी भेटली होती. जिजाबाई नाव तिचे.किती घाबरलेली होती ती ! आजपण ती भिते त्याला. तिच्या आदित्यने गोटी गीळली होती. आता नवरा काय म्हणेल ? या भितीनेच तिचा जीव गेला होता. इतकी दहशत होती त्याची.मग अशा माणसाला जर कोणी जवळची बस दिली नाही तर मग तो बस पळवून असा आमचा जीव घेनारच ना ! पुणेकरांनो  जरा रस्त्याने जाताना जपुनच जात जा. मी तर म्हणते कि जलप्रवासच सुरु करा. मी इथे पाहिलंय की एस्.टी. मध्ये म्हणे असे अनेक संतोष माने आहेत .परिवहन राज्यमंत्री सुद्धा म्हणतात की एस् .टी. मध्ये काम करायचे असेल तर लांबवर बस न्यावीच  लागेल. बसचालकाने..रोजच लांबलचक प्रवास केलाच पाहिजे तो काय मंत्री आहे का ? त्याची एवढी काय काळजी घ्यायची ? बसचालकाला कशाला हवेत विश्रांतीगृह. आरामगृह तर आमच्यासाठी असतात .संतोष मानेने  केवळ ९ जणांना तर मारलेय. ते तर सामान्य नागरिक होते. एखादा आमदार तर नाही की गेला . लाख मेले तरी चालतील पण लाखांचा पोशिंदा जिवंत राहिला पाहिजे. लोकशाहीत हे  असेच असते. हे मंत्री काय सामान्य जनतेसाठी आहेत होय. त्यांना राज्याचा कारभार पहायचा आहे. मोठ्या शहरात असे लहानसहान हल्ले होतच  असतात.एवढे काय त्यात ?  सामान्य नागरिक इथे मरणाच्या वाटेवर असताना देखील नेत्रदान करतो करतो पण जिवंतपणी हे लोकप्रतिनिधी नागरिकांना मरणयातनाच सोसायला लावणार. हे राम ! म्हणत बापूजी गेले पण आज पावलोपावली हे राम ! म्हणायची वेळ येतेय ना . यमराज म्हणतात की इथे या आम्ही सगळ्यांची काळजी घेतो.  तुम्हीच ठरवा आता. येते मी.




Comments

Popular posts from this blog

राष्ट्रीय अभ्यासक्रम आराखडा 2005 Executive Summary) मराठी अनुवाद

                        राष्ट्रीय अभ्यासक्रम आराखडा २००५                           ( मराठी  अनुवाद)                      रणजितसिंह डीसले मी काही ठिकाणी भाषांतर तर काही ठिकाणी मत मांडले आहे.  अर्थात माझा हा असा १ ला प्रयत्न आहे. हा अनुवाद वाचल्यावर आपणास आज सुरु असलेल्या बदलामागील विचार समाजतील. अगदी संक्षिप्त रुपात मी हि Executive Summary  मांडतोय.   प्रस्तावनेच्या सुरवातीला च हा आराखडा का बदलला ? कसा बदलला? यातील सहभागी मान्यवर यांचा उल्लेख आहे. ,बदलामागील मुख्य दृष्टीकोन ओझ्याविना अध्ययन हाच आहे हे जाणवते. ज्या प्रमाणे स्वतंत्र भारताच्या १ ल्या शिक्षण धोरणात वा कुठेतरी एक वाक्य मी वाचलेय ते म्हणजे  “भारताचे भविष्य वर्गखोलीत घडवले जात आहे ”. अगदी तसेच एक वाक्य यात आहे.कविवर्य रवींद्रनाथ टागोर यांच्या civilization and  Progress या निबंधातील हे वाक्य आहे. “ नवनिर्मिती चा उत्साह व निखळ आनंद हि बालकाची गुण वैशिष्ट्ये असून अविचारी प्रौढांच्या जगात ती उधवस्त होऊ शकतात.”   ( kindly remember it) यातून बालकेंद्री आराखडा सूचित करत आहेत असे जाणवते. सुरवातीच्या प्रकरणात १९४७

ASER 2014

मागील भागात प्रथम चा (व्यावसायिक) असर या लेखात मी काही प्रश्न उपस्थित केले होते. त्यावर प्रथम कडून आलेल्या अधिकृत प्रतीसाद्वारील विशेष लेख  भारतातील विशेषतः महाराष्ट्रातील तमाम शिक्षण प्रेमी नागरिक हो!!!!!!!!!! प्रथम फाउंडेशन  तर्फे दरवर्षी प्रकाशित असर अहवालावर सदर लेखकाने काही प्रश्न उपस्थित केले होते. सदर प्रश्नाची उत्तरे प्रथम चे महाराष्ट्रातील प्रमुख सोमराज गिरडकर यांनी देण्याऐवजी सदर लेखकावर वैयक्तिक पातळीवर जात टीका केलीय. आहेत. त्यांनी ज्या तुच्छ , शेलक्या भाषेत  उत्तरे लिहिलीत ते पाहून मला एक नागरिक म्हणून क्लेश वाटतो. सदर लेखकावर चा राग त्यांच्या लिखाणातून दिसून येतो. मात्र असर अहवालाबाबत माझ्या मनात ज्या शंका  होत्या त्या सोमराज यांनी दिलेल्या उत्तरामुळे त्या अधिकच वाढल्या आहेत. महाराष्ट्रातील तमाम शि क्षण प्रेमी नागरिकांची दिशाभूल करणारी उत्तरे त्यांनी दिलीत. मी निव्वळ पतंगबाजी करत नसून या लेखातून त्यांनी दिलेली उत्तरे किती शुध्द फसवणूक करणारी आहेत हे पुराव्यासह दाखवून देतो. मुळात मागील १० वर्ष्यात पहिल्यांदाच प्रथम तर्फे अधिकृत प्रतिसाद महाराष्ट्रातील तमाम श

ASER Report

प्रथम चा (व्यावसायिक) असर पुन्हा एकदा असर अहवाल प्रसिद्ध झाला. आणि नेहमीप्रमाणे सरकारी शाळांचे विदारक चित्र समोर आले. पण खरच हे चित्र इतके भयावह आहे का? हा अहवाल प्रसिद्ध करून प्रथम ला काही लाभ मिळतायेत का? या अवस्थेला जबाबदार कोण? असे अनेक प्रश्न माझ्या मनात उपस्थित झाले. या लेखात मी एक शिक्षक ,एक पालक आणि एक नागरिक या ३ भूमिकांतून विचार मांडणार आहे. o     सर्वात अगोदर प्रथम या संस्थेविषयी जाणून घ्या. दिल्लीत मुख्यालय असलेली ही संस्था मुंबईत यशवंतराव चव्हाण प्रतिष्ठान च्या ४ थ्या मजल्यावरून कामकाज पाहते. या संस्थेला निधी हा परदेशी संस्थांकडून मिळतो. o     २००८-१० या कालावधीत गुगल ने निधी दिला o     . 2010: The Douglas B. Marshall Family Foundation o     2010 onwards: The William and Flora Hewlett Foundation  o     2013 onwards: Pratham USA           o     असा निधीचा ओघ सुरु आहे.. मग  माझ्या मनात एक नागरिक म्हणून असा विचार आला कि परदेशी संस्थांकडून निधी मिळवण्यासाठी तर ही संस्था वस्तुस्थितीचा विपर्यास करणारे अहवाल प्रकाशित करत नाही ना?????  भारत शैक्षणिक दृष्ट्या अतिशय